“มงคล” ลั่น ไม่มี สว.สีน้ำเงิน สภามีแต่ สีน้ำเงิน-ขาว-แดง

“มงคล สุรัจสัจจะ” ประธานวุฒิสภา ลั่นไม่มี สว.สีน้ำเงิน ย้ำในสภามีแต่ สีน้ำเงิน-ขาว-แดง ยันทำงานร่วมกันได้ทุกคน

1722061317776

หลังจากมีการจัดพิธีรับสนองพระบรมราชโองการประกาศแต่งตั้ง นายมงคล สุระสัจจะ เป็นประธานวุฒิสภา พร้อมด้วย พล.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ เป็นรองประธานวุฒิสภา คนที่ 1 และนายบุญส่ง น้อยโสภณ เป็นรองประธานวุฒิสภาคนที่ 2

นายมงคล ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่บอกว่า เตรียมบททดสอบเพื่อตรวจสอบการทำงานของสว. นั้น นายมงคล ระบุว่า อย่าเพิ่งเลย ตนขอทำงานก่อน ขอไม่ตอบในเรื่องนี้

เมื่อถามถึงเรื่องของกระแสวิพากวิจารณ์เรื่องสว.สีน้ำเงิน นั้น นายมงคล ยืนยัน  ไม่มีหรอกสว.สีน้ำเงิน จริงๆคือน้ำเงิน ขาว แดง เป็นปณิธานของพวกเราที่จะรวมกันเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ รวมถึงประชาชน

เมื่อถามว่าที่มีสว.หลายคนบอกว่า หากนายมงคลนั้งเป็นประธานวุฒิสภาจะสลายขั้วต่างๆจะทำตามนั้นหรือไม่ นายมงคล บอก ตนไม่เคยคิดจะมีขั้วหรือมีสี เพราะในชีวิตที่ผ่านมา ตนอยู่กับคนที่มีความเห็นต่างมาโดยตลอด ตนถือว่าความแตกต่างกับความแตกแยกเป็นคนละอย่างกัน

ทั้งนี้ความแตกต่างเป็นสิ่งที่ดี เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะเห็นเหมือนกัน เชื่อว่าจะหาจุดร่วมกันได้  ความเห็นต่างเป็นสิ่งที่เราต้องรับฟังด้วยเหตุและผลและข้อเท็จจริง ยืนยันว่าสามารถทำงานร่วมกันได้ทุกคน

น้ำสมุนไพรก้านตอง

Privacy Policy

|

Cookie Policy

|

Terms Condition

© 2024 13livetv.com. All rights reserved.